Portfolio

TỔNG QUAN

  • Vị trí: Ấp 5, xã An Khương, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước
  • Sản phẩm: 23 nền đất diện tích 500 – 1.000 m2
  • Pháp lý: Sổ đỏ từng nền
  • Phân phối: Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thế Giới Đất Việt

VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC

Garden Home tọa lạc ngay khu vực trung tâm hành chính xã An Khương, huyện Hớn Quản, đang phát triển dựa trên lợi thế bao quanh bởi các trục giao thông chiến lược như quốc lộ 13, quốc lộ 14, ĐT 756, ĐT 757, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn…kết nối xuyên suốt về Bình Dương và TPHCM. Sắp tới, Hớn Quản còn hưởng lợi trực tiếp từ các dự án đường sắt Xuyên Á, đường Hồ Chí Minh đi cửa khẩu Hoa Lư. Vì vậy, tuy đây là vùng đất mới nhưng giàu tiềm năng bậc nhất của tỉnh Bình Phước khi đang được Nhà nước đầu tư phát triển hệ thống giao thông, tiện ích dịch vụ và xây dựng nông thôn mới.

TIỆN ÍCH

KHU VỰC ƯU TIÊN PHÁT CÔNG NGHIỆP

Nhờ vị trí tiềm năng, giao thông kết nối thuận tiện, Hớn Quản đã được Bình Phước quy hoạch ưu tiên phát triển công nghiệp trong thời gian tới. Thời gian sắp tới, trên địa bàn Hớn Quản sẽ có ít nhất 5 cụm công nghiệp hoạt động như Thanh Bình (20 ha), Thanh An (20 ha), Tân Lợi (20 ha), Lê Vi – Tân Khai (20 ha), Tân Hiệp (20 ha). Đây vừa là động lực phát triển kinh tế- xã hội, góp phần công nghiệp hóa vừa giúp Hớn Quản thu hút thêm doanh nghiệp và người dân đến làm ăn, sinh sống.


TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ

Nguồn lực từ đất đai đang là yếu tố quan trọng giúp Hớn Quản triển khai các chương trình phát triển kinh tế – xã hội, đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa. Thời gian vừa qua, rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư từ khắp nơi đã tìm đến Hớn Quản mua đất đón đầu cơ hội phát triển khiến mặt bằng giá đất tại đây tăng cao. Tuy nhiên, so với tiềm năng và thị trường bất động sản khu vực Bình Phước, Bình Dương, giá đất Hớn Quản vẫn còn vô cùng hấp dẫn. Tương lai, khi giao thông và công nghiệp phát triển hơn nữa thì đây sẽ là vùng đất vàng dành cho các nhà đầu tư nhanh nhạy bởi quỹ đất phát triển nhà ở đang dần khan hiếm.

MÔ HÌNH NHÀ VƯỜN SINH THÁI ĐỘC ĐÁO

Garden Home được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái nhờ môi trường sống gần gũi thiên nhiên, cảnh quan xanh mát và khí hậu trong lành. Diện tích từng lô đất được tính toán vừa đủ để chủ nhân có thể xây dựng những ngôi nhà xinh xắn theo “gu” thẩm mỹ riêng, xung quanh nhà là vườn cây ăn trái và vườn hoa, hồ cá… theo mô hình nhà vườn sinh thái đang rất được giới nah2 giàu ưa chuộng. Điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa giúp các chủ nhân và gia đình tận hưởng cuộc sống chan hòa giữa thiên nhiên để phục hồi sức khỏe sau giờ làm việc căng thẳng.

AN TÂM PHÁP LÝ, ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Garden Home đã có sổ đỏ từng nền và hoàn thiện toàn bộ hạ tầng, cảnh quan chung nên khách hàng có thể an tâm khi giao dịch. Đặc biệt, đây là dự án có mức giá dễ tiếp cận nhất trong khu vực Hớn Quản, chỉ cần chưa đến 500 triệu đồng là khách hàng đã sở hữu một nền đất đầy cơ hội tăng giá theo thời gian. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch như tặng vàng, tặng quà, chiết khấu thanh toán…

SƠ ĐỒ PHÂN LÔ

ĐĂNG KÝ

    Vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới(*bắt buộc)