Thị trường bất động sản năm 2020 khép lại với nhiều biến động nhưng bằng sự đồng tâm, đoàn kết, nỗ lực của cả tập thể, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thế Giới Đất Việt đã có bước tiến vững vàng, ghi dấu nhiều kết quả đáng tự hào chỉ sau thời gian ngắn đi vào hoạt động. Dưới đây là 6 hoạt động đáng nhớ của Thế Giới Đất Việt trong năm qua.

Ra mắt chi nhánh đầu tiên tại TP. Thủ Dầu Một

Ban lãnh đạo và tập thế nhân viên Thế Giới Đất Việt chụp ảnh lưu niệm tại chi nhánh TP.Thủ Dầu Một

Tháng 5-2020, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thế Giới Đất Việt chính thức đưa vào hoạt động chi nhánh đầu tiên tại số 322 Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là quyết định táo bạo của Ban lãnh đạo Thế Giới Đất Việt khi đưa công ty gia nhập giữa lúc thị trường bất động sản bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19. Tuy nhiên, bằng sự chuẩn bị kỹ càng cùng những hoạch định chiến lược rõ ràng, Ban lãnh đạo Thế Giới Đất Việt vững tin công ty đủ thế và lực để phát triển và đứng vững trên thị trường.

Top đầu hệ thống phân phối căn hộ Legacy Central

Lễ giới thiệu dự án Legacy Central do Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thế Giới Đất Việt phân phối với sự tham dự của 1.500 khách hàng

Khu căn hộ Legacy Central gồm hai tòa tháp cao 29 tầng gồm 1.802 căn hộ được xây dựng trên khu đất rộng hơn 10.000 m2 tại đường Thuận Giao 25, thành phố Thuận An, Bình Dương. Tại lễ công bố chính thức dự án diễn ra ngày 15-11-2020, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thế Giới Đất Việt đã ghi kết quả bán hàng ấn tượng với lượng sản phẩm tiêu thụ đứng Top đầu hệ thống sàn phân phối. Thành công này đã chứng tỏ cho hướng đi đúng đắn Thế Giới Đất Việt, đồng thời cũng tạo động lực to lớn cho tập thể nhân viên công ty tiếp tục nỗ lực, phát huy.

Khai trương trụ sở mới tại TP. Biên Hòa

Lễ khai trương trụ sở mới TP.Biên Hòa đã diễn ra thành công tốt đẹp ngày 12-12-2020

Ngày 12 -12-2020, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thế Giới Đất Việt đã tổ chức lễ khai trương và chính thức đưa vào hoạt động trụ sở mới tại số 27 – 28 Đồng Khởi, phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Sự ra đời của trụ sở mới TP.Biên Hòa là bước đi tất yếu trong lộ trình mở rộng thị trường của Thế Giới Đất Việt. Sự kiện này cũng đã đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng và mở ra cho Thế Giới Đất Việt cơ hội phát triển mới hứa hẹn nhiều thành công trong tương lai.

Xây dựng nguồn nhân lực chuyên nghiệp

Lễ bổ nhiệm nhân sự tại Thế Giới Đất Việt

Xác định nguồn nhân lực là yếu tố then chốt tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của công ty, Thế Giới Đất Việt đã và đang triển khai nhiều chương trình tuyển dụng quy mô lớn chiêu mộ nhân tài cho khối kinh doanh, bộ phận kế toán, pháp lý, marketing nhằm kiện toàn bộ máy hoạt động. Kết quả, chỉ sau một thời gian ngắn, Thế Giới Đất Việt đã tập hợp được hơn 100 nhân viên năng động, nhiệt huyết, am hiểu thị trường. Trong đó, các lãnh đạo cấp cao và cán bộ quản lý kinh doanh của Thế Giới Đất Việt đã từng kinh qua vị trí tương đương ở nhiều doanh nghiệp lớn và dày dặn kinh nghiệm về tư vấn, đầu tư bất động sản. Điều này cũng đã thể hiện sự thay đổi lớn về tầm vóc của Thế Giới Đất Việt so với những ngày đầu thành lập.

Bùng nổ giao dịch dự án Century City 49,8 ha

Chương trình giới thiệu cơ hội đầu tư dự án Century City do Thế Giới Đất Việt phân phối thu hút rất đông khách hàng quan tâm và giao dịch

Chiến dịch bán hàng giai đoạn 2 dự án Century City quy mô 49,8 ha (Long Thành, Đồng Nai) được phát động từ đầu tháng 12-2020. Với tinh thần quyết tâm cao độ, các “chiến binh” của Thế Giới Đất Việt một lần nữa gặt hái “quả ngọt” chỉ trong 30 ngày “chinh chiến”. Kết quả bán hàng dự án Century City không chỉ giúp đem lại thu nhập, hoa hồng hấp dẫn cho cán bộ nhân viên mà còn đưa thương hiệu Thế Giới Đất Việt đến gần hơn với khách hàng, đối tác.

Vui đón Noel, gắn kết yêu thương

Chương trình “Merry Christmas and Happy New Year” đã đem lại nhiều cảm xúc và ấn tượng khó quên cho các thành viên của Thế Giới Đất Việt

Không chỉ chú trọng hoạt động kinh doanh, Thế Giới Đất Việt còn quan tâm, chăm sóc đời sống tinh thần cán bộ nhân viên bằng nhiều hoạt động ý nghĩa. Những ngày cuối năm 2020, các thành viên của Thế Giới Đất Việt đã có một buổi tiệc ấm áp, đầy ắp tình yêu thương trong chương trình mừng Giáng sinh và chào đón năm mới 2021. Thông qua chương trình, tất cả cán bộ nhân viên công ty đã có dịp xích lại gần nhau hơn, cùng chia sẻ những bài học kinh nghiệm trong công việc lẫn cuộc sống và cùng nhau thể hiện quyết tâm chinh phục những mục tiêu mới trong năm 2021 sắp tới.

Vân Trì