Tối ngày 3-3-2023, Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Đất Việt đã cùng nhau có một bữa tiệc thật ấm cúng và nhiều cung bậc cảm xúc tại chương trình tiệc tân niên 2023 với chủ đề “Vững Bước Vươn Xa”.

“Vững bước” không chỉ đơn thuần là tồn tại và tồn tại tốt trong thị trường bất động sản đầy cạnh tranh, mà còn là sự phát triển hơn, “Vươn xa” hơn trong lĩnh vực bất động sản. “Vững Bước Vươn Xa” là đêm tỏa sáng, vinh danh các chiến binh của Thế Giới Đất Việt, là đêm tiệc tri ân những cá nhân, tập thể đã đồng hành những thành viên đã không quản ngại khó khăn, vượt qua mọi thử thách của năm 2022 để đem lại những thắng lợi vẻ vang cho bản thân và “mái nhà chung”. Những tấm bằng khen, phần thưởng xứng đáng được trao tay đến các cá nhân, tập thể có thành tích ấn tượng chính là động lực to lớn để đội ngũ cán bộ nhân viên Thế Giới Đất Việt cùng nhau tiếp tục cố gắng nỗ lực hơn trong năm 2023.

Ông Huỳnh Đức, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thế Giới Đất Việt

Phát biểu tại chương trình, ông Huỳnh Đức, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thế Giới Đất Việt đã gửi lời cám ơn chân thành và ghi nhận sự đóng góp to lớn của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty. Đồng thời, ông cũng định hướng sản phẩm cụ thể, cung cấp đến toàn hệ thống những thông tin quan trọng về các dự án sẽ triển khai trong năm 2023 và hy vọng các thành viên sẽ tiếp tục giữ trong mình ngọn lửa nhiệt huyết, phát huy năng lực, trí tuệ cùng nhau đưa Thế Giới Đất Việt ngày càng vươn xa hơn.

Ông Trịnh Huy Hoàng, trợ lý Tổng giám đốc chia sẻ kế hoạch và những định hướng sắp tới của Thế Giới Đất Việt

Nhìn lại kết quả hoạt động trong năm 2022, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn chung của thị trường nhưng Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thế Giới Đất Việt vẫn đạt được những kết quả rất ấn tượng. Số lượng sản phẩm phân phối ra thị trường đạt tỷ lệ tiêu thụ tốt và được đông đảo khách hàng tin yêu, tín nhiệm. Đây là điều đáng tự hào khi Thế Giới Đất Việt sau gần 3 năm gia nhập thị trường và đang trên đà xây dựng và phát triển lớn mạnh hơn nữa. Không chỉ dừng lại ở đó, 2023 sẽ là cơ hội để vươn lên và phát triển đến những tầm cao mới. Thế Giới Đất Việt cam kết tiếp tục nỗ lực để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến cho đội ngũ nhân viên.

Ban lãnh đạo Thế Giới Đất Việt nâng ly chào đón một năm 2023 với nhiều thành công hơn

Năm 2022, trước tình hình khó khăn chung của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp bất động sản phải rời bỏ thị trường. Trong bối cảnh đó Thế Giới Đất Việt nhanh chóng tìm cách thích nghi, xây dựng chiến lược hướng đi riêng để phù hơn với thị trường. Cũng trong năm 2022, Thế Giới Đất Việt đã có bước chuyển mình ngoạn mục với cương vị mới – đầu tư và phân phối độc quyền 2 dự án tại Bình Phước và thành lập liên minh bất động sản để mang đến những sản phẩm chất lượng hơn cho quý khách hàng.

Giải cá nhân bán hàng xuất sắc năm 2022, nhóm kinh doanh xuất sắc, phó phòng kinh doanh xuất sắc, đã thuộc về ông Đỗ Văn Việt, Phó phòng kinh doanh 4 chi nhánh Bình Dương

Thế Giới Đất Việt sẽ không ngừng vươn lên và vươn xa, với sự chuyên nghiệp, tâm huyết và tinh thần đoàn kết. Năm 2023 này, Thế Giới Đất Việt sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản, xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng và đối tác, và tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng.

Một số hình ảnh trong đêm vinh danh

Ông Huỳnh Đức, trao giải thưởng bán hàng xuất sắc nhất năm 2022 cho phó phòng kinh doanh 4 sàn Bình Dương, ông Đỗ Văn Việt

Ông Nguyễn Tấn Định, Giám đốc chi nhánh Bình Dương trao thưởng cho bà Lê Thị Linh chuyên viên kinh doanh  phòng KD 4 sàn Bình Dương và bà Nguyễn Thị Thủy phó phòng kinh doanh 3 sàn Thủ Dầu Một đạt giải bán hàng hạng nhất năm 2022.

Bà Nguyễn Thị Thu, Giám đốc chi nhánh Thủ Dầu Một trao thưởng cho bà Đinh Thị Hằng chuyên viên kinh doanh phòng KD 3 sàn Thủ Dầu Một và bà Trần Thị Thu Hồng chuyên viên kinh doanh phòng KD 4 sàn Bình Dương đã đạt thành tích bán hàng hạng ba năm 2022.

Các bộ phận khối văn phòng cũng được nhận thưởng với những cống hiến của mình trong năm 2022

Ở giải thưởng 6 tháng cuối năm 2022 đã thuộc về bà Nguyễn Thị Thủy, phó phòng kinh doanh 3 sàn Thủ Dầu Một

Ông Đỗ Văn Việt phòng kinh doanh 4, sàn Bình Dương đã đạt thành tích bán hàng hạng nhất 6 tháng cuối năm 2022

Ông Đào Mạnh Hùng, Giám đốc hành chính nhân sự trao thưởng cho nhóm 1, phòng kinh doanh 4 sàn Bình Dương đạt thành tích bán hàng suất xắc nhất quý 4 năm 2022

Giải phó phòng kinh doanh bán hàng suất xắc nhất quý 4 đã thuộc về ông Đỗ Văn Viêt, phó phòng kinh doanh 4 sàn Bình Dương

Bên trái qua, ông Đỗ Văn Việt, phó phòng kinh doanh 4 chi nhánh Bình Dương đạt thành tích bán hàng suất xắc nhất Quý 4 – 2022 bà Đinh Thị Hằng, chuyên viên kinh doanh chi nhánh Thủ Dầu Một đạt thành tích bán hàng hạng nhất quý 4 – 2022

Bà Nguyễn Thị Thu, trao thưởng cho ông Nguyễn Văn Thắng, phòng kinh doanh 5 sàn Thủ Dầu Một, đã đạt thành tích bán hàng hạng nhất quý 3 – 2022 và bà Nguyễn Thị Thủy, phòng kinh doanh phòng phòng kinh doanh 3 sàn Thủ Dầu Một, đã đạt thành tích bán hàng hạng xuất sắc nhất quý 3 – 2022.

Bất ngờ với một chiếc bánh kem chúc mừng sinh nhật của vị thuyền trưởng của Thế Giới Đất Việt

Ban lãnh đạo liên minh cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật