Thế Giới Đất Việt nâng cao kỹ năng Marketing online cho đội ngũ kinh doanh
Nhằm nâng cao kỹ năng tiếp thị, bán hàng cho đội ngũ kinh doanh phù hợp với xu thế phát triển chung của thị trường, nhất là giữa lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp khiến các hình thức bán hàng trực tiếp bị hạn chế, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thế Giới Đất Việt đã tổ chức chương trình đào tạo chuyên sâu về Marketing online cho cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống.
Khóa học Marketing online được tổ chức liên tục vào mỗi tháng tại chi nhánh TP. Thủ Dầu Một và trụ sở TP. Biên Hòa
Tham gia khóa học đợt này, các chuyên viên kinh doanh của Thế Giới Đất Việt được tiếp cận, “thu hoạch” nhiều bài học hữu ích về cách triển khai hệ thống Fanpage chuẩn SEO, tăng khả năng tương tác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tối ưu hiệu quả bán hàng qua các kênh online như Facebook, Zalo, Google…
Các chuyên viên kinh doanh rất hào hứng khi vừa học vừa áp dụng ngay vào thực tiễn
Hiện nay, trong thời đại kỷ nguyên số, các hoạt động Marketing và bán hàng trên hệ thống mạng xã hội đang ngày càng phát triển với nhiều hình thức đa dạng. Điều này đòi hỏi các “seller” trong lĩnh vực bất động sản phải luôn không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng tìm kiếm khách hàng, tiếp thị sản phẩm cho đến chăm sóc khách hàng online. Đây cũng là lý do Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thế Giới Đất Việt thường xuyên tổ chức khóa học nâng cao kỹ năng bán hàng online cho đội ngũ chuyên viên kinh doanh, đặc biệt là các “tân binh” vừa gia nhập vào công ty nhằm giúp nâng cao trình độ chuyên môn và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao phó.
Ông Huỳnh Đức, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thế Giới Đất Việt cho biết kể từ khi công ty đi vào hoạt động, bên cạnh việc luôn đảm bảo mọi chế độ phúc lợi cho nhân viên với môi trường làm việc chuyên nghiệp, các chương trình đào tạo, phát triển nguồn nhân lực luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi vì mỗi thành viên đều nắm giữ vai trò rất quan trọng, là những đại sứ truyền thông các sản phẩm, dịch vụ của Thế Giới Đất Việt đến với khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty.
Nhiều bạn “chốt khách” thành công ngay sau buổi học kết thúc
“Ngoài hai dự án trọng điểm gồm khu đô thị Century City quy mô 49,8 ha (Long Thành, Đồng Nai) và căn hộ Legacy Central trung tâm thành phố Thuận An (Bình Dương), trong tháng 6 tới đây, Thế Giới Đất Việt sẽ công bố dự án phố thương mại ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, hứa hẹn sẽ ‘tạo sóng’ trên thị trường. Và chương trình đào tạo Marketing online cho đội ngũ kinh doanh chính là một trong những hoạt động trọng điểm phục vụ cho đợt ra quân dự án mới sắp tới”, ông Đức nói.
Trong thời gian sắp tới, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thế Giới Đất Việt sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình đào tạo mang tính ứng dụng cao vào thực tiễn, giúp tất cả cán bộ nhân viên tích lũy, trau dồi thêm kiến thức và có cơ hội tiến xa hơn trong sự nghiệp.
Vân Trì