Sáng ngày 10/2/2022, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thế Giới Đất Việt đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Nhâm Dần với sự tham dự đầy đủ của Ban lãnh đạo cùng tất cả cán bộ nhân viên, và chính thức trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán với nhiều kỳ vọng bứt phá.

Ban lãnh đạo và nhân viên Thế Giới Đất Việt khởi động một năm mới với tinh thần đầy hứng khởi và quyết tâm

Họp mặt đầu năm mới

Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thế Giới Đất Việt cùng nhiều doanh nghiệp, tổ chức khác. Đây cũng là dịp để các thành viên dưới “mái nhà chung” Thế Giới Đất Việt trao cho nhau những lời chúc thân thương, những phong bao lì xì may mắn và cùng trò chuyện, chia sẻ kế hoạch, mục tiêu trong năm mới.

Ông Huỳnh Đức, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thế Giới Đất Việt chia sẻ với cán bộ nhân viên nhân dịp đầu Xuân

Trong không khí khai Xuân đầy phấn khởi

Ông Huỳnh Đức, Tổng giám đốc Thế Giới Đất Việt cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Đồng thời, ông cũng bày tỏ lòng cám ơn chân thành những đóng góp của các thành viên trong suốt thời gian vừa qua. Qua đó, ông hy vọng mọi người sẽ tiếp tục giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết, cùng nhau đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi thử thách để hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đề ra trong năm 2022, góp phần đưa thương hiệu Thế Giới Đất Việt phát triển ngày càng lớn mạnh, khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bất động sản.

Mọi người trao cho nhau những phong bao lì xì may mắn và lời chúc thật ý nghĩa

Theo kế hoạch năm 2022

Bên cạnh tiếp tục phân phối rổ hàng mới của các dự án gồm Century City 49,8 ha (Long Thành, Đồng Nai), khu căn hộ Legacy Central (TP.Thuận An, Bình Dương), Thế Giới Đất Việt sẽ bắt tay hợp tác với các chủ đầu tư uy tín, giàu tiềm lực phát triển dự án ở các khu vực tiềm năng của Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, đáp ứng nhu cầu sở hữu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, vào đầu tháng 3 tới, Thế Giới Đất Việt sẽ giới thiệu ra thị trường dự án đất nền tại trung tâm thị xã Tân Uyên với chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn.

Công tác tuyển dụng

Ngoài ra, Thế Giới Đất Việt còn đang tập trung đẩy mạnh công tác tuyển dụng, chiêu mộ thêm hàng trăm nhân sự với nhiều vị trí như: 200 chuyên viên kinh doanh, 20 phó phòng kinh doanh, 5 trưởng phòng kinh doanh, 1 giám đốc kinh doanh, kế toán, nhân viên hành chính… Đích đến của Thế Giới Đất Việt là trở thành nhà phát triển, phân phối bất động sản uy tín hàng đầu với hệ thống hoạt động trải rộng khắp các tỉnh, thành khu vực phía Nam.

Tất cả thành viên của Thế Giới Đất Việt đã sẵn sàng tâm thế làm nên thành công rực rỡ cho năm 2022

Với tinh thần phấn khởi và tràn đầy năng lượng tích cực của ngày làm việc đầu năm, tập thể cán bộ nhân viên của Thế Giới Đất Việt đã sẵn sàng chinh phục mọi mục tiêu, hứa hẹn sẽ tạo ra sự bứt phá ngoạn mục trong năm mới 2022.