Bàu Bàng đang hấp dẫn các nhà đầu tư nhờ sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, hạ tầng giao thông kết nối, khu công nghiệp ngày càng lắp đầy, mặt bằng giá khá cạnh tranh góp phần thúc đẩy tiềm năng thị trường bất động sản tại đây.

“Thủ phủ công nghiệp” mới và cơ hội cho bất động sản

Bình Dương đã và đang là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về sản xuất công nghiệp, thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI). Địa phương này đang tập trung thực hiện đúng lộ trình xây dựng đô thị thông minh với định hướng tập trung thu hút vào các KCN, cụm công nghiệp được quy hoạch; nghiên cứu hình thành KCN – đô thị khoa học công nghệ; tiếp tục chuyển đổi công năng, di dời các doanh nghiệp vào các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Hạ tầng phát triển đồng bộ sẽ thúc đẩy giá trị bất động sản tại Bàu Bàng

Bàu Bàng đóng vai trò như là “cầu nối” ngay giữa khu vực có sự hiện diện của TP.HCM – Bình Dương – Bình Phước. Quy hoạch phát triển thành phố thông minh của tỉnh Bình Dương cũng “gọi tên” khu vực này như là trọng điểm của chiến lược đầy hứa hẹn này.

Trong đó, cơ sở hạ tầng của Bàu Bàng được đầu tư khá đồng bộ. Với trục đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn – Bàu Bàng đã chính thức thông xe, nối từ quốc lộ 1 (TP.Dĩ An) đến trung tâm hành chính Bàu Bàng và đường cao tốc TP.HCM – Chơn Thành dự kiến triển khai 2021 – 2025 đang giúp thị trường bất động sản Bàu Bàng tăng dần sức nóng. Ngoài ra đường tạo lực Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng là trục đường liên kết giữa 3 huyện, kết nối giao thông với các trục chính, như: ĐT746, ĐT741, ĐT750, ĐH502… cũng đang được đẩy nhanh tiến độ.

Công nghiệp Bàu Bàng đang ngày càng phát triển sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư về đây

Bàu Bàng cũng trở thành một trong những huyện thu hút vốn đầu tư và các dự án mới dẫn đầu tại Bình Dương, trong 6 tháng đầu năm 2022, huyện Bàu Bàng đã thu hút được 14 dự án đăng ký mới và 3 dự án đăng ký tăng thêm vốn là 26 triệu USD, nâng tổng số dự án trên địa bàn huyện đến nay là 1.257 dự án. Trong đó, đầu tư trong nước 1.042 dự án với tổng vốn đăng ký 40.450 tỷ 880 triệu đồng, đầu tư nước ngoài là 215 dự án với tổng vốn đăng ký 4 tỷ 646,8 triệu USD

Triển vọng gia tăng giá trị bất động sản

Triển vọng tươi sáng của Bàu Bàng đã thu hút nhiều doanh nghiệp về đây đầu tư và phát triển bất động sản, nhiều dự án bất động sản lớn cũng đang được triển khai tại khu vực này. Đặc biệt có dự án khu tái định cư Becamex Bàu Bàng nằm trong khu đô thị – công nghiệp Bàu Bàng 3.200ha, liền kề các KCN Tân Bình 352.5ha, KCN Cây Trường 700ha, Lai Hưng 600ha, Khu công nghiệp khoa học công nghệ 900ha, Cảng cạn ICD 20ha.

Khu tái định cư Becamex Bàu Bàng có quy mô khoảng 1,8ha, bao gồm 104 sản phẩm đất nền, nhà phố toạ lạc ngay giữa hai tuyến đường huyết mạch trong khu công nghiệp – Đô thị Bàu Bàng là trục chính KCN Bàu Bàng và đường tạo lực Bàu Bàng – Phú Giáo – Tân Uyên kết nối với đường Mỹ Phước – Tân Vạn, Quốc lộ 13,… trong tương lai sẽ còn nhiều tuyến đường lớn được hình thành như tuyến đường vành đai 3,4,… Elite Town không chỉ giữ vai trò trung tâm công nghiệp, hành chính, dịch vụ của Thị trấn Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng mà còn là đầu mối kết nới giao thương giữa vùng lõi trung tâm của Bình Dương, TPHCM và Bình Phước, Đồng Nai, Tây Nguyên.

Bao quanh dự án là các cụm doanh nghiệp nước ngoài với quy mô từ 1000 công nhân đang làm việc sẽ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các chủ nhân.

Khu tái định cư Becamex Bàu Bàng được thụ hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích hiện đại có sẵn như: Trung tâm hành chính Bàu Bàng, Trường Mẫu Giáo Lai Uyên, Trường THCS Lai Uyên, Trung tâm thương mại Becamex Bàu Bàng, Chợ Bàu Bàng, Khu vui chơi trẻ em, Công viên, Bệnh viện Bàu Bàng, Khu Phức hợp Becamex trường học, Trung tâm văn hóa – thể dục thể thao,…Khu đô thị Elite Town còn mở ra cơ hội kinh doanh và tiềm năng sinh lời rất lớn. Trung tâm công nghiệp – đô thị Bàu Bàng là một trung tâm sản xuất công nghiệp lớn nên chắc chắn trong thời gian tới khu vực này sẽ được nhiều ông lớn khác đổ về để mở rông kinh doanh thương mại – dịch vụ cao cấp khác để phục vụ cho lực lượng chuyên gia và người dân cũng được hưởng lợi.

Dự án chỉ có giá từ 12 triệu/m2, thanh toán linh hoạt nhiều đợt và được tặng ngay 10 chỉ vàng, chiết khấu 10% tổng giá trị hợp đồng với “Pháp lý dự án minh bạch, sổ đỏ riêng từng nền, Khu tái định cư Becamex Bàu Bàng chắc chắn mang lại giá trị thặng dư cho khách mua ở lẫn nhà đầu tư”,