Bình Phước là một điểm đến hoang sơ lý tưởng cho các tín đồ du lịch dã ngoại với nhiều địa điểm hấp dẫn như: Thác Pan Toong Bình Phước, Hồ Srok Phu Miêng, Thác Mơ Bình Phước, Hồ Nhớ Bình Phước, Trảng Cỏ Bù Lạch Bình Phước, Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập,…. Các địa điểm này không chỉ có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn cung cấp nhiều hoạt động thú vị cho khách du lịch như leo núi, cắm trại, đi thuyền kayak, câu cá, đi bộ đường rừng, hay tham quan các khu vườn thú và trải nghiệm các trò chơi giải trí dã ngoại. Đây là nơi lý tưởng để du khách thư giãn, tìm lại sức sống và nạp lại năng lượng cho những ngày tiếp theo.

Thác Pan Toong Bình Phước – Địa Điểm Du Lịch Bình Phước

Địa chỉ: Ấp 6, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, Bình Phước

Chính vẻ đẹp hoang sơ, xung quanh được che chắn bởi những cây cổ thụ đã thu hút nhiều người đến đây. Vào mùa mưa, dòng thác nhìn từ xa như dải lụa trắng mềm, bọt tung trắng xóa.

Thác Bù Xa (Đắk Ti) Bình Phước – Địa Điểm Du Lịch Bình Phước

Địa chỉ: thuộc địa bàn thôn Bù Xa, xã Phước Sơn, huyện Bù Đăng

Vào mùa mưa, thác có dòng chảy rất mạnh, nước đổ xuống ầm ầm, bọt tung trắng xóa tạo nên cảnh tượng rất hùng vĩ. Vào mùa khô, thác có dòng chảy nhỏ hơn, thu hút nhiều người tới vui chơi, thưởng ngoạn.

Thác Mơ Bình Phước – Địa Điểm Du Lịch Bình Phước

Địa chỉ: Phước Long, Bình Phước

Hồ có vai trò khá lớn đối với Bình Phước, nó cung cấp nước cho thủy điện và điều tiết lũ, tạo môi trường nuôi trồng thủy sản và phục vụ đời sống của người dân. Hồ thác Mơ được kết hợp với Núi Bà Rá, và trở thành khu du lịch trọng điểm của Bình Phước.

Hồ Nhớ Bình Phước – Địa Điểm Du Lịch Bình Phước

Địa chỉ: ở khu phố 5, phường Sơn Giang (TX. Phước Long)

Bên cạnh câu cá và được phục vụ món ăn tươi sống tại chỗ, khách đến với hồ câu Ông Nhớ còn có thể du ngoạn trên mặt hồ với trò chơi đạp vịt, nghe chim hót, thấy cuốc rủ nhau bay từng đàn hay ngắm khỉ chuyền cành.

Trảng Cỏ Bù Lạch Bình Phước – Địa Điểm Du Lịch Bình Phước

Địa chỉ: Tọa lại tại thôn 7, xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

Đến đây, chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp bởi khung cảnh rộng lớn của hương cỏ đồng quê – một vẻ đẹp kì diệu của bãi cỏ non xanh mướt “ôm khéo” bờ hồ trong veo, lăn tợn gợn sóng theo làn gió mới.

Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập – Địa Điểm Du Lịch Bình Phước

Địa chỉ: xã Bù Gia Mập, huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước, cách Tp. Hồ Chí Minh khoảng 200km

Đây chính là vườn quốc gia được coi là nơi bảo tồn các nguồn gien quý hiếm của hệ động, thực vật phong phú ở miền Đông Nam Bộ. Được trải nghiệm một vòng quanh vành đai (dài 142km) hoặc tắm suối, tắm thác, qua đêm trong rừng.

Hồ Suối Lam Bình Phước – Địa Điểm Du Lịch Bình Phước

Địa chỉ: thuộc xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú, Bình Phước

Là một trong những điểm đến nổi bật của tỉnh Bình Phước với phong cảnh hiền hòa của rừng xanh, hồ nước trong veo. Một khung cảnh bình yên đến lạ kỳ. Đến hồ suối Lam, bạn có thể cũng bạn bè bơi thuyền, câu cá, cắm trại trong rừng cây ven hồ. Đặc biệt, chỗ này có khu nhà hàng khá độc đáo ngay cạnh hồ, bạn có thể khám phá nhiều món ngon đặc sản ở đây với cá suối, rau rừng…

Vườn Quốc Gia Cát Tiên Bình Phước – Địa Điểm Du Lịch Bình Phước

Địa chỉ: Nằm trên địa phận huyện Bù Đăng và Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, Tây Cát Tiên

Ở đây có một hệ rừng sinh thái vô cùng đa dạng và phong phú, đây cũng là nơi bảo tồn các loài động thực vật quý hiếm. Tê giác rừng là động vật quý hiếm của Việt Nam và cũng chỉ sinh sống ở nơi đây. Địa hình của khu vườn này là sự kết hợp xen kẽ các thác ghềnh, đầm suối, các vùng ngập nước tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Hồ Srok Phu Miêng – KDL Thanh Tùng

Địa chỉ: Lộc Quang – Lộc Ninh – Bình Phước

Hồ Srok Phu Miêng là một địa điểm du lịch mới nổi tại huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Nằm trong khu rừng rậm phía Đông Nam của đồi Chu Bluk, hồ Srok Phu Miêng mang một vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ và bình yên. Được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh ngắt và những cánh rừng rậm mát, hồ Srok Phu Miêng là một nơi lý tưởng để tạm xa nhịp sống đô thị và tìm lại sự bình yên bên thiên nhiên.

Du khách đến đây có thể thả bèo, câu cá, đi thuyền kayak hay thực hiện các trò chơi dã ngoại như leo núi, đạp xe địa hình, trượt ván trên nước… Tuy nhiên, hồ Srok Phu Miêng vẫn giữ được sự trong lành, với không gian vắng lặng và yên bình. Đây là nơi lý tưởng để du khách thư giãn, tìm lại sức sống và nạp lại năng lượng cho những ngày tiếp theo.

Với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ và bình yên của mình, hồ Srok Phu Miêng đang ngày càng thu hút nhiều du khách đến tham quan và trải nghiệm. Nếu bạn là một tín đồ của du lịch dã ngoại và yêu thích thiên nhiên, thì hãy đến đây và cảm nhận sự tuyệt vời của nó.

Xem thêm: Đất view hồ tại Bình Phước năm 2023

Hồ Suối Giai Bình Phước – Địa Điểm Du Lịch Bình Phước

Địa chỉ: nằm ở địa phận xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, cách TP. HCM khoảng 80km về phía Tây Bắc

Hồ Suối Giai sở hữu làn nước mát rượi, trong veo, với độ sâu chỉ tầm 8-10 mét, lòng hồ ít bùn đất nên những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách đó chính là bơi lội, chèo ghe hay lưới cá…

Thác Voi Bình Phước – Địa Điểm Du Lịch Bình Phước

Địa chỉ: thuộc huyện Bù Đăng của tỉnh Bình Phước

Đường đến thác voi khá nhỏ, gập ghềnh, uốn lượn theo những ngọn đồi, sườn núi đòi hỏi người lái xe phải là tay lái vững. Xung quanh thác voi có nhiều tảng đá rộng, phẳng. Du khách có thể cảm thấy mát lạnh khi ngồi trên những hòn đá. Vào mùa khô, dòng nước chảy nhẹ sẽ tạo ra cảm giác lâng lâng mát rượi khó tả để thả hồn theo vũ điệu núi rừng nơi đây.